Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

cách sử dụng bếp điện từ Munchen tốt nhất

Bếp điện từ Munchen gần đây đã được rất nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng rất nhiều nhưng cách sử dụng thế nào để mang lại độ bền và phát huy tối đa hiệu suất đun nấu của bếp thì không phải ai cũng biết
Sau đây Nội thất Nam Anh xin gửi đến quý khách bài tư vấn hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Munchen một cách hiệu quả nhất.

           Điều kiện quyết định đến độ bền của bếp điện từ Muchen nói riêng và các loại bếp điện từ nhập khẩu nói chung là linh kiện của bếp, ngoài ra thì yếu tố về cách sử dụng cũng không kém phần quan trọng. Bếp điện từ Munchen nhập khẩu cao cấp sử dụng mặt kính chịu lực, chịu nhiệt với nhiều chức năng như: chức năng hẹn giờ báo động bằng âm thanh, chức năng tắt mở, chức năng lựa chọn công suất, đèn báo nhiệt độ dư, lập trình kỹ thuật số thời gian nấu, lập trình độc lập chức năng của từng bếp…Bếp điện từ Munchen có nhiều model khác nhau nhưng nhìn chung về cách sử dụng thì các bếp đều giống nhau

1. Khởi động bếp


hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Munchen

           Nhấn phím On/ Off tại bếp nấu mà bạn lựa chọn, bạn đặt tay lên phím on/ off khoảng 2 đến 3 giây là bếp đã hoạt động, sau đó bạn có thể điều chỉnh để lựa chọn mức công suất mong muốn. Nếu bạn không điều chỉnh công suất bếp nấu sẽ tự động tắt.

2. Điều chỉnh công suất, nhiệt độ
          Với model bếp điện từ Munchen MC 200I thì có phím "Function" có định dạng sẵn các chế độ nấu như: hầm, ủ, nấu, rán, đun sôi... nên khi đun nấu bạn có thể chọn các chế độ đun nấu này. Điều đặc biệt với dòng bếp này là khi bạn di chuyển vào chế độ Auto Menu thì không thể tăng giảm nhiệt độ được, bạn muốn tăng giảm nhiệt độ thì di chuyển ra khỏi chế độ Auto Menu...
          Với model bếp điện từ Munchen Q2fly max, bếp điện từ Munchen QA 300I là model mới thì được thiết kế với các phím tăng giảm nhiệt độ đơn thuần. Bạn có thể lựa chọn điều chỉnh công suất bếp tăng dần bằng cách nhấn biểu tượng “+” hoặc “-“ ở phím công suất để điều chỉnh nhiệt lượng phù hợp từ mức 1 đến mức 9 (công suất tối đa). Đặc biệt để tiết kiệm thời gian và đun nấu nhanh nhất thì bếp điện từ Munchen Q2fly max còn có thêm chức năng Booster giúp bạn có thể tăng nhiệt độ lên mức cực đại ngay lập tức mà không cần mất thời gian tăng nhiệt độ dần dần. Chức năng này chủ yếu chỉ có ở các loại bếp điện từ nhập khẩu Châu Âu.
         Bên vùng nấu hồng ngoại của bếp điện từ Munchen sử dụng tương tự như bên bếp từ nhưng có thêm nút chọn vòng nấu to và nhỏ. Khi muốn chọn vòng to vòng nhỏ thì bạn chỉ cần bấm vào phím này để lựa chọn.
3. Hướng dẫn cách sử dụng chức năng khóa bếp.

bếp điện từ munchen nhập khẩu
Bàn phím điều khiển cho bếp điện từ Munchen QA 300I cao cấp

         Trên bàn phím điều khiển sẽ có biểu tượng phím khóa, bạn giữ phím khóa khoảng 3 giây cho đến khi bạn nghe thấy tiếng bíp và nhìn thấy đèn tín hiệu phía trên bật sáng, khi đó bếp đã được khóa. Khi muốn tắt chế độ khóa thì bạn nhấn đồng thời vào phím này.
4. Chức năng hẹn giờ
         Khi bạn muốn hẹn giờ tắt bếp, bạn nhận vào phím hẹn giờ trên mặt bếp và dùng các phím "+" để tăng phút và giờ bạn lựa chọn tắt bếp, phím "-" để giảm phút và giờ. Với chức năng này bạn sẽ sử dụng được tiện lợi và chủ động hơn khi đun nấu.
5. Tắt bếp

bếp điện từ munchen q2 fly max nhập khẩu

           Khi tắt bếp bạn cũng chỉ cần đặt tay khoảng từ 2 đến 3 giây vào phím On/ Off. Sau khi đun nấu nếu mặt bếp còn nóng thì bếp sẽ báo hiệu mặt bếp nóng bằng biểu tượng chữ " H" nhấp nháy.
           Trên đây là hướng dẫn sử dụng bếp điện từ Munchen một cách chi tiết và đầy đủ nhất. Để được tư vấn một cách tốt nhất quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 04.8587.4774 hay đến trực tiếp tại địa chỉ: Nội thất Nam Anh - 78 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội. Nội thất Nam Anh luôn cam kết mang đến sự thỏa mãn và hài lòng nhất đối với tất cả quý khách hàng từ chất lượng sản phẩm cũng như chính sách ưu đãi và dịch vụ tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét